5 bài tập yoga đơn giản giúp cho cô nàng lười biếng khỏe đẹp hơn

5-bai-tap-yoga-don-gian-giup-cho-nang-luoi-bieng-khoe-dep-hon-1

5 bài tập yoga đơn giản giúp cho cô nàng lười biếng khỏe đẹp hơn

Với cô nàng “lười biếng” quỹ thời gian để tập luyện và làm đẹp cho cơ thể rất ít. Hãy bỏ suy nghĩ đó đi, và hãy bắt đầu với 5 bài tập yoga đơn giản dưới đây, cho cô nàng lười biếng khỏe đẹp hơn rất nhiều. Cùng Arum Yoga Hà Đồng tìm hiểu 5 bài tập đó dưới đây nhé.

Bài tập 1. Tư thế gác chân lên tường rất dễ dàng, giúp bạn thư giãn toàn thân và cải thiện vóc dáng hiệu quả.

5-bai-tap-yoga-don-gian-giup-cho-nang-luoi-bieng-khoe-dep-hon-1

Bước 1: Nằm trên thảm tập kê sát tường, cố gắng để mông áp sát vào mặt phẳng của tường và hướng dầu ra ngoài.

Bước 2: Sau đó gác chân lên tường, điều chỉnh tư thế sao cho áp chặt vào tường và vuông góc với mặt đất.

Bước 3: 2 tay để dọc theo thân hoặc đặt tay lên bụng

Bước 4: Nhắm mắt và tập trung vào việc hít thở chậm rãi. Giữ tư thế đó trong 5 – 10 phút, tập bài tập này nhiều lần trong ngày.

Bài tập 2. Giúp kéo giãn cột sống lưng, giải phóng căng thẳng ở cổ và lưu thông tuần hooàn máu, điều hòa hơi thở giúp tâm trí thoải mái.

5-bai-tap-yoga-don-gian-giup-cho-nang-luoi-bieng-khoe-dep-hon-2

– Bước 1: Ngồi trên giường theo tư thế con ếch, dang rộng hai đùi và toàn thân mở rộng.

– Bước 2: Hai tay đưa đưa về phía trước.

– Bước 3: Để trán đặt thư giãn trên giường.

– Bước 4: Hít thở và giữ tư thế trong 30 giây đến một phút.

Bài tập 3.

5-bai-tap-yoga-don-gian-giup-cho-nang-luoi-bieng-khoe-dep-hon-3

– Bước 1: Nằm sấp thoải mái trên thảm, mũi chân chạm sàn.

– Bước 2: Hai tay áp sát hông, lòng bàn tay chạm thảm, mặt hướng lên cao, ngực cao hơn mặt đất.

– Bước 3: Giữ nguyên tư thế chân, dùng lực tay đẩy thân trên lên cao. Thực hiện động tác 20 lần.

Bài tập 4. Gập người, với bài tập yoga đơn giản này không phù hợp với các nàng có tiền sử bệnh rối loạn tiền đình hoặc thiếu máu não đâu nhé.

5-bai-tap-yoga-don-gian-giup-cho-nang-luoi-bieng-khoe-dep-hon-4

– Bước 1: Đứng thẳng, hai bàn chân chạm nhau.

– Bước 2: Gặp người, áp sát phần mình vào phần đùi. Nếu chân có cảm giác nhói đau bạn có thể hơi khuỵu đầu gối.

– Bước 3: Duy trì tư thế và lắc đầu nhẹ nhàng từ bên này sang bên kia để giảm căng thẳng ở cổ. Hãy làm ít nhất 5 lần để có kết quả tốt nhất.

Bài tập 5. Tư thế này có thể gây khó khăn cho người mới tập, nhưng bạn sẽ bất ngờ với công dụng.

– Bước 1: Nằm trên sàn, co hai chân lên.

– Bước 2: Giữ bàn chân và đầu gối song song, nâng phần lưng và mông khỏi mặt đất.

Việc siết chặt hai chân giúp đùi săn chắc. Đồng thời xương lưng cong định hình lại cột sống, các đốt sống cổ và giúp cơ thể cảm thấy thoải mái.

ABOUT AUTHOR

NO COMMENTS

GIVE A REPLY